Minus-Sun ร่วมกับนิตยสาร Woman & Home จัดกิจกรรม Roadshow ในงาน " Woman & Home Discovering Real beauty Roadshow 2011" (20-07-2011)

Minus-Sun ผลิตภัรพืกันแดดที่ได้รับความนิยมจากแพทย์ผิวหนังในอเมริกา จนได้รับการโปรโมทผ่านทางรา ยการ The Martha Steward Show .. ร่วมกับนิตยสาร Woman & Home จัดกิจกรรม Roadshow ในงาน " Woman & Home Discovering Real beauty Roadshow 2011" ให้กับบรรดาหนุ่ม-สาวออฟฟิซ ผู้ใส่ใจในสุขภาพและความงาม ได้สัมผัสประสบการณ์และเคล็ ดลับการดูแลผิวพรรณจากดารา ย อดนิยม และพบกับผลิตภัณพ์เพื่อสุขภ าพผิวในราคาสุดพิเศษ โดยในงานนี้ Minus-Sun ได้นำเอาิผลิตภัรฑ์กันแดด Minus-Sun SPF40 PA+++ และ SPF 60 PA+++ มาให้สาวๆได้ทดสอบประสิทธิภ าพเนื้อครีมที่เนียนลื่นดุจ ใยไหม พร้อมทั้งจำหน่ายในราคา Promotion ที่หาซื้อได้ในงานนี้เท่านั้น ...ติดตามตารางโรดโชว์ครั้งต่อไปได้ที่ www.facebook.com/Minussunclub

Update กิจกรรมดี ๆ จากผลิตภัณฑ์ Minus Sun ได้ที่นี่ และพิเศษสำหรับเพื่อน ๆ ที่มีความประทับใจ ที่เกี่ยวกับไมนัส ซัน ส่งมาที่ Minus Sun อาจมีสิทธิลุ้นผลิตภัณฑ์ไมนัส ซัน ฟรี หากเรื่องของท่านได้รับการเผยแพร่